Điểm mạnh biệt thự Florence

Tại sao nên đầu tư căn hộ cao cấp Florence


 


 

 


 

 



Hình thành nên từ tinh thần năng động và niềm tin lạc quan vào cuộc sống tươi đẹp, mai sau chứa chan nhìn, Florence mong muốn Florence Mỹ Đình trở nên một miền xanh tươi mới, nơi bao thế hệ cư dân sẽ sinh sống, gây dựng tổ ấm, tái hiện năng lượng và nuôi dưỡng cảm hứng.
Và có lẽ, hơn tất, sau những ngày dài đủ bảo sắc màu, chính sự bình yên trong ngôi nhà được thiên nhiên rất mực dịu dàng bao bọc sẽ khôi phục lại nguồn năng lượng dồi dào; sau những giờ hết mình cống hiến cho công việc, chính ngôn ngữ cười ríu ran của trẻ nhỏ trong dung tích xanh thơm mùi cỏ cây và ánh mắt ấm áp, hạnh phúc của người thân yêu trong nắng mai chan hòa sẽ khơi dậy cảm hứng vô tận.
Từ Florence Mỹ Đình, Florence mong mỏi mỗi cư dân sẽ luôn tìm được niềm hứng khởi để bước ra cuộc sống không ngừng đi lại ngoài kia, hòa vào nhịp tăng trưởng ton tả và đón nhận những điều mới mẻ, tươi đẹp. Bằng sự nhiệt thành, tận tâm và chữ tín vẹn tròn, từng thành viên Florence đã, đang và sẽ không ngừng góp tay vun đắp cho mong mỏi đó thành hiện thực, cho miền xanh Florence Mỹ Đình mãi căng tràn nhựa sống.

hệ thống khuTrung tâm thương nghiệp: Tại đây được bề ngoài với thể tích vô cùng đa dạng , thoáng mát cùng với nhiều thương hiệu nức danh trong và ngoài nước, khu trọng tâm thương mại sẽ đáp ứng được xuất sắc mọi nhu cầu về mua sắm của cả thảy quý người mua sống tại đây.

bố trí tối ưu giữa các thể tích trong tòa nhà như bếp, nhà vệ sinh, phòng khách hay phòng ngủ để tránh việc kiểu dáng không tuyệt vời sẽ liên quan đến sinh hoạt hàng ngày.

Bằng chính khả năng và tâm huyết của mình, chủ đầu tư chung cư Florence Mỹ Đình đã thế hết sức mình để tạo nên những biệt thự đáp ứng hầu hết các yêu cầu khắt khe nhất về biệt thự đẹp và lợi ích.

Nằm cách đường Hồ Tùng Mậu chưa đến 300m, và còn được kết nối các tuyến đường liên lạc vô cùng quan trọng: đường vòng đai 3, đường Lê Đức Thọ nên cư dân tại X3 Mỹ Đình bởi vậy cư dân sống tại đây có thể dễ dàng kết nối với các khu vực PT khác của thủ đô HN.

Phân tích dự án Florence X3 Mỹ Đình
dự án Florence Mỹ Đình mong mỏi mỗi cư dân sẽ luôn tìm được niềm hứng khởi để bước ra cuộc sống không ngừng đi lại ngoài kia, hòa vào nhịp PT tất bật và đón nhận những điều mới mẻ, tươi đẹp. Bằng sự nhiệt thành, tận tâm và chữ tín trót, từng thành viên Florence đã, đang và sẽ không ngừng góp tay vun đắp cho mong mỏi đó thành hiện thực, cho miền xanhFlorence Mỹ Đình mãi căng tràn sức sống.

 



Florence Trần Hữu Dực được có một vị trí được coi là khôn cùng lý tưởng địa tại số 28 Trần Hữu Dực tuyến phố đẹp và tăng trưởng bậc nhất của Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, HN.

áp dụng xu hướng kiến trúc hiện đại cùng gu thẩm mỹ tinh tế đặc biệt của “cá tính Pháp”, Florence Mỹ Đình nổi bật với gam màu trắng tao nhã cùng mặt ngoài ốp kính rộng lên sát trần tạo sự giao lưu giữa dung tích nội và ngoại thất. Trong đó, tòa nhà trọng điểm thương nghiệp cao 5 tầng, tiếp giáp 2 mặt đường là điểm nhấn mang đậm dấu ấn kiến trúc Pháp kinh điển với kiểu dáng đăng đối qua khối sảnh trung tâm, cửa vòm cong cùng những đường gờ phào và rường cột được chạm khắc kĩ càng hoa văn cổ điển trải qua. Trong tương quan đối chọi với vẻ đẹp lãng mạn phương Tây của khối nhà thương mại, 5 tòa cao ốc nhà ở bao quanh khuôn viên đất rộng 22.492 m2 lại mang vẻ đẹp phóng khoáng và vững chãi của kiến trúc hiện đại, khéo bố trí khe lấy sáng xen kẽ, song song mở rộng thể tích lô gia và các khung cửa sổ giúp cho diện tích Florence Mỹ Đình luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, thông thoáng và xanh sạch nhất.

Những chung cư đẹp, thoáng và vuông vức với điểm nhấn mang bắt mắt riêng được tạo nên từ bàn tay của những kiến trúc sư tài ba kiên cố sẽ đánh gục mọi các bạn khó tính nhất.

Khi HT cột chống được thay bằng tường chịu lực, vơ các chung cư tại đây trở nên vuông vức, đồng nhất nên tiện lợi cho việc bài trí, mẫu mã nội thất thông minh và hợp với bắt mắt của từng chủ nhà khác nhau.

giả dụ tại các khu dự án khác, chủ đầu tư bàn giao nhà full nội thất có tính phí, thì tại biệt thự Florence chỉ lắp đặt những loại nội thất cần thiết và nhất định như phòng thủ sinh, tủ bếp, bàn gas, bồn rửa…. còn những loại thiết bị khác như bàn ăn, bàn phòng khách, kệ tủ, giường, TV…. Sẽ phụ thuộc vào mong muốn của chủ nhân chung cư, quý vị có thể tự lắp đặt, bố trí hoặc dùng DV của chủ đầu tư với giá thành hợp lý nhất.

Review đất nền Florence
Tên biệt thự: Tổ hợp nhà ở cao tầng phối hợp DVTM và VP tại lô X3, Cầu Diễn

Địa điểm: số 28 lô X3 đường Trần Hữu Dực, phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Chủ đầu tư: tổ chức CP PT nhà Mỹ Xuân HN

Tổng thầu thi công căn hộ: tổ chức cổ phần buil Phục Hưng Holdings.

Tổng thầu bề ngoài biệt thự:Tổng Công ty tham vấn XD Việt Nam - CTCP.

kiểu dáng Facial và Landscaps: Finenco Architects ( VN ) Co. LTD.

tư vấn giám sát: tổ chức cổ phần Coninco Thăng Long.

Tổng không gian sàn: 64.540 m2

Số tầng hầm: 3 tầng với không gian 14.295m2.

Số tầng nổi: 25 tầng.Tầng 1 tới 3 tầng DV và thượng mại.Tầng 4 tầng 25 tầng chung cư.

Tổng số dự án: 480 chung cư

Tổng mức đầu tư: 668 tỷ VNĐ

Giấy Phép xây dựng căn hộ: Số 114/GPXD.

Khởi công: Tháng 10/2017.

hoàn tất: Quý I/2020.

Điểm nhấn nổi bật nhà phố Florence
hệ thống tiện ích được hoàn thiện một cách đồng bộ và gần như, dự án 28 Trần Hữu Dực hứa sẽ là nơi duy nhất đáp ứng hầu hết và trót cho quý người mua hàng loạt các hệ thống tiện ích nổi bật như: HT trọng tâm thương nghiệp, HT bể bơi bốn mùa, khuôn viên cây xanh, không gian xanh phổ biến phía dưới Và nơi đây sẽ là nơi vui chơi giải trí và sinh hoạt cộng đồng tạo cho cư dân tại đây có một thể tích bổ ích nhất.

 

 



Với định hướng kiến trúc sinh thái cùng cố mang đến cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo cả về vật chất lẫn tinh thần, Florence Mỹ Đình tuân nghiêm nhặt Bộ quy chuẩn áp dụng các tiêu chuẩn về chăm chút sức khỏe, y tế của Florence với 4 tiêu chuẩn chính bao gồm: Tiêu chuẩn về nguồn nước sạch, Tiêu chuẩn kiểm soát ô nhiễm, Tiêu chuẩn phát triển sức khoẻ thể chất và Tiêu chuẩn tăng trưởng sức khoẻ ý thức. Không chỉ thiết lập quá trình và áp dụng trong công việc ngoại hình, xây dựng ban đầu, Florence còn có riêng một hàng ngũ chuyên gia y học định kì kiểm tra, giám sát và bảo đảm các tiêu chuẩn về nguồn nước sinh hoạt, xử lý rác thải và nước thải, độ sạch của không khí, chừng độ tiếng ồn và chừng độ nhiệt thu nhận vào mỗi căn hộ… luôn ở mức an toàn cho cư dân.
Đúng theo tiêu chí XD khoảng trống sống xanh, thân thiện với môi trường, Florence Mỹ Đình vật dụng hệ thống hút không khí tươi ưu việt cho toàn căn hộ, mọi nguyên liệu cũng được thận trọng tuyển lựa, đáp ứng yếu tố thân thiện với môi trường, tiết kiệm tối đa tiêu hao năng lượng dưới mọi dạng, hạn chế tác nhân gây ô nhiễm môi trường như: sơn sinh thái, gạch khối bê tông cách nhiệt, gỗ cách nhiệt, hệ thống kính phủ nano cách âm cách nhiệt…
còn nữa, trong diện tích phong cảnh được ví như lá phổi xanh thanh lọc không khí của Florence Mỹ Đình, những khóm trúc vàng xum xuê mang công dụng tốt lành trong phong thủy, hàm ý đất trời trường xuân, gia đình bình an, thịnh vượng là một điểm nhấn dị biệt không chỉ tạo nên nét đep phong cảnh mà còn là một thế của Florence trong việc mang lại cho cư dân không gian sống “khỏe mạnh nhất”.

Điểm gì chưa tốt ở chung cư Florence X3 Mỹ Đình
Với lợi thế tiếp giáp quận Nam Từ Liêm - khu vực PT DV giáo dục chất lượng cao với số lượng lớn nhất HN từ các cấp măng non đến Trung Học phổ biến, tiêu biểu có trường liên cấp Đoàn Thị Điểm, trường chất lượng cao Lê Qúy Đôn, trường Trung học Marie curie, Trường liên cấp quốc tế Olympia… Florence Mỹ Đình thu hút một cộng đồng dân trí cao, tạo nên giá trị vững bền về văn hóa, tầng lớp và giáo dục, góp phần gia tăng giá trị tích lũy cho BĐS trong khu vực.

 

 



Trong vòng chưa đầy 1km, hàng loạt các HT, công trình hạ tầng xã hội hàng đầu như hệ thống trường nhiều cấp chất lượng cao Đoàn Thị Điểm, Marie Curie, Lê Quý Đôn, Trường chuyên Đại học nhà nước, Bệnh viện 198- Bộ Công An, Bệnh viện Huyết học và Truyền máu TW, công viên Cầu Giấy, công viên Hòa Bình…xuất hiện. Và là một trong những “điểm Hot” trong việc quyết định lựa chọn Chung cư Florence làm một chốn an cư thứ hạng hoàn hảo.

Chính giữa trung tâm chung cư là phân khu Cộng đồng với quảng trường rộng lớn chuyên dụng cho cho các hoạt động tập thể như tiệc bbq, lễ hội âm nhạc, khu vui chơi gắn kết ba má và trẻ em… Quảng trường cộng đồng được ví như trái tim của căn hộ, khéo léo chia tách vườn Cầu vồng thành hai khoảng diện tích đối lập: một bên lặng yên, an nhiên; một bên sôi nổi, ồn ào.
không gian sôi nổi, náo nhiệt được Florence nghiên cứu và tích hợp nhiều tiện ích phục vụ các hoạt động phát triển thể chất gồm phân khu Thể thao với sân tennis, sân bóng rổ; bể bơi bốn mùa; sân tập gym ngoài trời; phân khu dưỡng sinh cho các lớp học ngoài trời như yoga, võ thuật, nhảy đương đại… và khu sân chơi liên hoàn cho con nít vật dụng nhiều tiện ích PT khả năng đi lại, sáng tạo, kích thích trí nhớ tựng, tìm tòi và khám phá…
Từ khu đi lại náo nhiệt bước qua vườn dạo bộ ẩn mình dưới những vòm hồng yêu kiều, đặt chân trên những phiến đá mát lạnh vẫn không thay đổi sự sần, thô ráp, lắng tai tiếng lá cây rì rào rất khẽ trong gió, nhìn từng giọt nắng rơi xuống qua kẽ lá, vừa đưa tay ra ngỡ như có thể đón nắng thì đã thấy hiện ra trước mắt dãy đài phun nước cổ điển, nguy nga trong khu vườn thác tịnh tâm. Trong khu vườn ấy, hôm sớm róc rách tiếng nước chảy, hàng trăm nghìn tia nước kiêu kì vươn lên rồi uyển chuyển đổ xuống một bồn nước xanh trong ngăn ngắt, chạy dọc khu vườn lớn, xuyên giữa những khóm hồng đài các, muôn sắc hương. Suốt bốn mùa, khu vườn là một nét chấm phá đầy quyến rũ của Florence Mỹ Đình, ấm êm, lãng mạn song không kém phần sinh động, tươi vui. Tại vườn thác tịnh tâm, cư dân có thể tìm cho mình những phút giây trầm lắng ngồi tâm tư với người bạn đời, thả hồn trong những trang sách hay chỉ đơn thuần thanh thoát ngắm nhìn ánh nắng hồng cuối ngày óng ánh nhảy múa giữa những hàng cây xanh mướt.
Sát bên vườn thác tịnh tâm là vườn Ballad, đặt cho khu vườn cái tên của dòng nhạc nhẹ trữ tình, bởi vườn ballad như một khúc biến tấu trong không gian Florence Mỹ Đình với hình thức vườn bậc thang lên xuống độc đáo, mở ra những góc nhìn ưa, khác lạ cho toàn khu vườn.

Tổ hợp khu văn phòng – trung tâm thương mại – căn hộ Florence có quy mô hoành tráng và qua hàng đầu tại khu vực quận Cầu Giấy – Hà Nội bây chừ.
căn hộ được mẫu mã và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế khắt khe, chú trọng đặc biệt đến sự tiện nghi và khoảng trống gần gũi với thiên nhiên, hướng đến cuộc sống hiện đại, khỏe mạnh và an lành dành cho cư dân tương lai của mình.

Đối với một căn hộ dự án được coi là đẹp, cần chú ý và đáp ứng toàn bộ một số những yêu cầu như sau:
dự án tại biệt thự Florence Mỹ Đình có kiểu dáng hợp phong thủy, tránh tối đa những vấn đề liên hệ đến nguyên tố này để chủ nhân ngày mai yên tâm sống và làm việc.
Tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào biệt thự. Vấn đề này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng của dự án, sinh hoạt hàng ngày của chủ nhà mà còn có hiệu quả phong thủy khá lớn.
Căn phòng vuông vức, không có cột để khi kiểu dáng nội thất chủ nhà sẽ tùy ý đặt mọi loại đồ dùng, trang bị mà không cần lo âu đến diện tích.

Được kiểu dáng gồm có 25 tầng được XD trên khoảng trống đất 64.613 m2 tại số 28 Trần Hữu Dực, Chung cư Florence trong đó có 3 tầng hầm cùng hơn 12.000 – 16.000m2 sàn tầng nổi, là một tổ hợp đa chức năng bao gồm khu thương mại – văn phòng – căn hộ.

Dựa trên ý tưởng về vòng cung 7 sắc cầu vồng trong hiệu quả tên gọi, Florence Mỹ Đình dành 68,2% diện tích chung cư cho không gian xanh, phân bổ logic thành 7 phân khu theo chủ đề tạo nên một Khu vườn Cầu vồng tích hợp 66 tiện ích khép kín trong thể tích xanh rợp bóng mát của hàng trăm cây lộc vừng, xoài, trúc vàng và cọ dầu. Trong lòng Florence Mỹ Đình, vườn Cầu vồng như một bức tranh nghệ thuật đa sắc của muôn vàn khóm hồng, bạch trinh biển và nhài nhật, vớ phản ảnh hình ảnh những khu vườn hàng trăm năm tuổi tinh ma sắc hương và tràn đầy nhạc điệu tự nhiên đã góp phần làm nên nét hoa lệ, quyến rũ đặc biệt trên khắp nước Pháp.

mặt #, không gian xanh và tiện ích khép kín chỉ phục vụ riêng cư dân, an ninh là một trong những vấn đề được chủ đầu tư Florence Mỹ Đình chú trọng, vì thế dự án được đầu tư lắp đặt HT an ninh đa lớp bảo hộ 24/7, HT trang thiết bị phòng cháy chữa cháy và tản khói tối tân, cùng kiểu dáng đường thoát hiểm và 3 tầng hầm gửi xe đương đại đảm bảo cung cấp cho mỗi chung cư 1 chỗ đỗ xe ô tô. Bên cạnh đó, nhằm duy trì chất lượng sống cao của cư dân, XD một cộng đồng văn minh, công việc hạ tầng và dịch vụ được cung ứng bởi các đơn vị uy tín quốc tế như Savills hoặc CBRE Việt Nam. Coi đây như chính tổ ấm của mình, mỗi thành viên luôn mong mỏi buil và gìn giữ Florence Mỹ Đình tràn trề sinh khí, nồng ấm tình người.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký sàn Binance - Phương pháp đăng ký Binance HOT nhất 2018 từ A đến Z

Bán Son Dưỡng Môi Skin Pro Lip Balm

Mẫu đồng phục áo lớp độc đáo