GHV KSOL giúp chống gốc tự do

GHV KSOL Với Phức Hệ Nano Extra XFGC Giúp Đẩy Lùi Ung Bướu



GHV Ksol đột phá với Phức hệ NANO EXTRA XFGC
GHV Ksol với thành phần gồm có Xáo tam phân, Fucoidan sulfate hóa cao, Panax NotoGinseng (Tam thất) và Curcumin chiết xuất từ cây nghệ vàng. Đây đều là các vị thuốc được quan tâm trong y khoa cựu truyền và rất nổi tiếng trong hiệu quả hỗ trợ điều trị các căn bệnh ung thư.

Đã có phần lớn nghiên cứu khẳng định rằng Curcumin, Fucoidan có khả năng xâm nhập mạnh mẽ vào các tế bào ung nhọt, cản trở sự tăng trưởng và đề kháng thuốc của các tế bào ung độc, Nhờ đó, các vị thuốc này có tác dụng loại bỏ tế bào ung độc mau chóng. Đồng thời, sự kết hợp với Xáo tam phân, Tam thất chẳng những hỗ trợ điều trị bệnh ung độc tác dụng mà còn giúp bồi bổ thân, tăng cường sức đề kháng cơ thể, giúp cơ thể đương đầu lại bệnh tật. Nhờ đó, những bệnh nhân ung độc sau hóa trị xạ trị sẽ có một sức khỏe tốt hơn, hạn chế tác dụng phụ của các phương pháp điều trị này gây ra và giúp làm chậm sự tiến triển, di căn của các khối u.

GHV Ksol là một nghiên cứu khoa học đột phá với phức hệ Nano Extra XFGC có công dụng trong dự phòng và hỗ trợ điều trị ung nhọt. sản phẩm là sự kế thừa và phát huy từ đề tài nghiên cứu cấp Quốc gia do TS. Nguyễn Duy Nhứt làm chủ nhiệm đề tài. Đây là thành quả nghiên cứu của Viện Hàn Lâm khoa học và kỹ thuật Đất Việt.

hiệu quả của GHV Ksol

sản phẩm KSol có công dụng:
– Giúp bổ sung các chất chống oxy hóa, hạn chế gốc tự do, giảm nguy cơ mắc ung bướu
– Giảm tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị và sau phẫu thuật
– Giúp giảm triệu chứng viêm loét bao tử, tá tràng; giảm nguy cơ mắc bệnh tim, mạch

Đọc tiếp

https://giahanpharmacy.vn/san-pham/ghv-ksol-voi-phuc-he-nano-extra-xfgc-giup-day-lui-ung-buou.html

GHV Ksol là một SP giúp chống gốc tự do, chống oxy hóa và đề phòng các loại ung độc và bệnh tim mạch ý nghĩa. Một SP tốt như GHV Ksol sẽ được hầu hết nhà thuốc và đại lí sản xuất. Thế nhưng giá cả và chất lượng mỗi nơi không có sự đồng nhất, gây nhiều khó khăn trong quá trình mua sản phẩm cho quý khách. Vậy, GHV Ksol mua ở đâu, giá bao lăm? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý địa chỉ đặt hàng uy tín cho quý khách.

 




GHV KSOL Mua Ở Đâu, Giá Bao Nhiêu?
Sản phẩm có bán tại Chuỗi Hệ Thống Nhà Thuốc Gia Hân Pharmacy:

- Gia Hân: 284/43 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh

- Gia Hân 2: 102 Vườn Chuối, Phường 4, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Tổng đài Bác sĩ - Dược sĩ tư vấn & đặt hàng: 0902.777.354

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến thực phẩm chức năng "GHV KSOL". Hãy liên hệ qua hotline của Nhà Thuốc Gia Hân khi có thắc mắc cần giải đáp, hoặc bạn cũng có thể để lại bình luận bên dưới và chuyên gia sẽ hỗ trợ bạn ngay.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký sàn Binance - Phương pháp đăng ký Binance HOT nhất 2018 từ A đến Z

Bán Son Dưỡng Môi Skin Pro Lip Balm

Mẫu đồng phục áo lớp độc đáo