Cày tài khoản LOCAL GUIDES CẤP 9

Chuyển nhượng Nick LOCAL GUIDES Level 8
Việc bán Acc Local Guides cấp 10 của chúng tôi gắn liền với mong muốn mang lại những giá trị thực tiễn và bền vững cho các bạn. bởi thế, ngoài thông báo về Local Guides, chúng tôi còn chia sẻ thêm những kinh nghiệm quý giá xoay quanh việc nâng cấp và duy trì một Acc có level cao.
Local Guides là một cộng đồng quốc tế chuyên về các địa danh, địa điểm. Trên hệ thống này, người mua có thể chủ động khám phá thế giới, cũng như san sớt với thế giới về những gì mình biết, và bên cạnh đó còn nhận lại được các ích lợi từ Google.

Những ích khi có Acc Local Guides level cao
Nếu đang tìm mua mua acc Local Guides level cao, chúng ta tin rằng có lẽ bạn cũng đã tìm đọc thông tin và biết qua loại Acc này. Nhưng nếu bạn chưa biết rõ về Local Guides, về cách thức hđ và những ích lợi khi có Nick, thì cũng không sao.
Bởi, Local Guides khôn xiết đơn giản, đó chính một cộng đồng toàn cầu, gồm những người ham mê khám phá các địa danh mới, dựa trên 1 tấm “bản đồ ảo” gọi là Google Maps. Tại đây, các bạn viết bài chấm điểm, san sớt hình ảnh, trả lời câu hỏi, thêm hoặc chỉnh sửa địa điểm,v.v... trên tấm bản đồ này.
bây chừ, có hàng tỷ người mua dựa vào các đóng góp của những account Local Guides trong cộng đồng để quyết định nơi đi và phương pháp chuyển di. Đó chính là ích lợi trước hết dễ nhận thấy nhất.


Vậy tôi có thể có tài tài khoản Local Guides level cao được không?
Hoàn toàn có thể, chỉ cần bạn đủ 18 tuổi trở lên và có những đóng góp cho cộng đồng để tích điểm tăng thứ hạng.
Trước đây, người mang Acc Local Guides cấp 4 sẽ được tương trợ tăng dung lượng lưu trữ trên Google Dirve. Nhưng ngày nay, Local Guilde đã ngưng chương trình FREE này. tuy nhiên đừng vội thất vọng, vì thay vào đó là những ích trên "Google Play Phim" như giảm giá thuê phim, nhiều phim ưu đãi. Để giải quyết vấn đề hết 15G dung lượng trên Google Drive thì Anh chị em có thể hợp lý lại các file trên đó, hoặc mua thêm.
Đọc đến đây, nếu còn ngần ngừ khi tìm mua mua acc Local Guides level cao, Anh chị em hãy thử lướt qua những ích lợi bên dưới để dễ dàng đưa ra quyết định:
- Level càng cào sẽ càng tăng thêm độ uy tín của Nick
- Acc Local Guides có level cao hơn sẽ có nhiều lợi thế trong trong việc tạo, chỉnh sửa bản đồ Google Maps
- Việc chấm điểm các địa điểm trên Google Maps giá trị hơn, dễ lên TOP hơn. Một cho điểm của Local Guides Level 10 có gá trị gấp 100 lần Local Guides Level thấp

Cách đạt được TK Local Guides cấp 10
Nếu tôi không mua acc Local Guides level cao, mà tôi tự tạo và nâng cấp TK có được không?
Hoàn toàn có thể, nhưng thời kì, tổn phí và công sức bỏ ra sẽ làm bạn phải cảm tưởng lại. trước nhất, bạn sẽ kiếm điểm bằng cách đóng góp cho Google Maps. Cho điểm một địa điểm bằng cách xếp hạng, diễn tả trải nghiệm của bạn bằng cách ngồi viết bài cho điểm, san sẻ ảnh và video, cung cấp thông tin Sưu tầm phê duyệt trả lời câu hỏi về địa điểm. Ngoài ra, cập nhật thông báo, chỉnh sửa địa điểm, thêm địa điểm còn thiếu hoặc xác minh thông tin bằng cách kiểm tra tính chính xác cũng là những cách tăng điểm cho TK.
Cụ thể, một account Local Guides level cao sẽ phải “vượt qua những thử thách” như sau: mỗi 1 bài cho điểm trên 200 ký tự sẽ được 5 điểm; cách đơn giản hơn là xếp hạng địa điểm, ngoài ra bạn sẽ chỉ được… 1 điểm cho 1 lần; mỗi ảnh hoặc video sẽ mang về 5 đến 7 điểm; đáp câu hỏi được 1 đến 3 điểm; khi chỉnh sửa thông báo địa điểm, bạn mang về thêm 5 điểm nữa; và cách tăng điểm nhanh nhất chính là thêm địa điểm mới với số điểm mang về là 15 điểm cho mỗi địa danh.
Nghe qua cũng đơn giản, ngoại giả để đạt được acc Local Guides cấp 10, đòi hỏi bạn phải có tận… 100.000 điểm!!  Và điểm còn có thể giảm nếu ND bị xóa do vi phạm chính sách của nhà điều hành.
bởi thế, cách đơn giản nhất để có một Nick Local Guides level cao là hãy liên tưởng ngay với chung tôi qua 0934225077 (có Zalo)
chúng ta bảo đảm về chất lượng cũng như giá tài khoản Local Guides đảm bảo tuyệt vời nhất cho bạn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký sàn Binance - Phương pháp đăng ký Binance HOT nhất 2018 từ A đến Z

Bán Son Dưỡng Môi Skin Pro Lip Balm

Mẫu đồng phục áo lớp độc đáo